“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ลุยเจาะกลุ่ม GEN Y-Z ขยายฐาน JOY MEMBER เพิ่มขึ้น 20% ในปี 2024

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) ปักธงมุ่งขยายฐานสมาชิก “JOY Member” ให้ครอบคลุมทุก Generation พร้อมเดินเกม “JOY MEMBER - JOY ALL GEN” เดินหน้าสร้างการเติบโต JOY Member พร้อมเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ Gen Y และ Gen Z ภายใต้สื่อโฆษณาด้วยแนวคิด “ JOY Member ทุก GEN คือ GEN JOY”

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เรายึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และยังคงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แม้ในช่วงวิกฤตสถานการณ์ โควิด บริษัทฯ ยังกลับได้ลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเรายังใช้เครื่องมือ AI ‘Data Driven’ ในการบริหารจัดการข้อมูลและพฤติกรรมลูกค้าสมาชิกที่มีมากกว่า 2 ล้านรายในปัจจุบัน โดยพบว่ากลุ่มลูกค้าใหม่ของเราเป็นกลุ่ม Gen Y และ Z มากขึ้นทุกปี ดังนั้นเพื่อตอกย้ำแผนงานด้าน CRM ให้ตรงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น รองรับกลุ่มลูกค้าใหม่และเก่าตาม GEN ต่างๆ ได้สมบูรณ์แบบ เราจึงพัฒนากลยุทธ์ “JOY MEMBER - JOY ALL GEN” เชื่อมทุกเจเนอเรชันสู่ประสบการณ์ใหม่ที่ใช่สำหรับคุณ ด้วยสินค้าและบริการให้ตรงกับพฤติกรรมการช้อปของผู้บริโภค ซึ่งนำไปสู่การคอนเน็กและรักษาฐานลูกค้าเดิมต่อไป คาดว่าปี 2024 จะสามารถดันฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 20%

ล่าสุด ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ จึงถือโอกาส เปิดตัวสื่อโฆษณาใหม่ สำหรับ “JOY Member” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นฐานสมาชิกใหม่ทุก Generation โดยเจาะไปที่กลุ่ม Gen Y และ Gen Z ภายใต้แนวคิด “ทุก GEN คือ GEN JOY” ด้วยการ JOY ลุกใหม่ที่ทันสมัย เข้าถึงตรงใจ รูปแบบดิจิตัลเม็มเบอร์ให้ครอบคลุมผู้ใช้งานมากที่สุด นอกจากนี้ยังครีเอทไอคอน JOY Member ในโทนสีเหลืองเพื่อตอกย้ำความสนุก สะดุดตา สร้างการจดจำและชวนให้ทุก GEN สนุกไปกับทุกการ JOY Member ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็น GEN ไหน? ก็สามารถร่วม JOY ไปกับทุกความคุ้มค่า! ในทุกการช้อป 25 บาท รับ 1 พอยท์, JOY ไปกับทุกสิทธิประโยชน์มากมายได้ทุก GEN, JOY ไปกับการใช้พอยท์แทนเงินสด เป็นส่วนลด-แลกสินค้า ฟรี! ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้ให้กว้างขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง ควบคู่กับสื่อ Digital ใน Office Building ในกรุงเทพฯ ที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย Gen Y, Gen Z

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิต บริษัทฯ จึงปรับทุกกระบวนการทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านให้ทันสมัยตามเทรนด์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและสมาชิก JOY Member โดยจะทำการเชื่อมต่อข้อมูลอัตโนมัติทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ไว้ใน Line Connect โดยที่พอยท์และสิทธิพิเศษต่างๆ ยังคงอยู่ครบ รวมถึงจะได้รับประสบการณ์ใหม่ผ่าน “JOY Member” ดังนี้

1. การสะสมพอยท์แลกรางวัล สะสมพอยท์ ช้อปทุก 25 บาท รับ 1 พอยท์ ทุก 500 พอยท์ แลกรับส่วนลด 50 บาท หรือช้อปครบแลกของพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินชื่อดัง และ JOY ส่วนลด Birthday Gift ในเดือนเกิด พร้อมส่วนลดพิเศษจากร้านค้าและบริการชั้นนำ เช่น โรงแรม&รีสอร์ท, ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม, สินค้าไลฟ์สไตล์ ฯลฯ 2. เชื่อมต่อชีวิตสมาร์ทไลฟ์ สะดวกกับการคอนเน็กกับเราที่ง่ายขึ้น ผ่าน Line Connect : @indexlivingmall (Index Chat to Shop) เช่น การสมัครสมาชิก JOY Member / เช็กพอยท์สะสม / เช็กพอยท์หมดอายุ / เช็กประวัติการซื้อ / แก้ไขข้อมูลส่วนตัวภายใต้ความปลอดภัยของข้อมูล (PDPA) : ชื่อนามสกุล ที่อยู่ วันเกิด และ Email / สิทธิประโยชน์การร้านค้ามากมาย / ตรวจสอบรายการการจัดส่งสินค้าแบบไม่ต้องกังวลหากเอกสารการสั่งซื้อหาย สามารถนำข้อมูลสั่งซื้อเพื่อเคลมประกันสินค้า (ตามเงื่อนไข) อีกทั้งยังสามารถเสนอแนะ หรือร้องเรียนด้านสินค้า-บริการได้อีกด้วย

3. สร้างประสบการณ์ในทุกไลฟ์สไตล์แบบเฉพาะ กับเอ็กซ์คลูซีฟ Work Shop เช่น จัด Work shop โดยนำกูรูเฉพาะทางมาเพิ่มประสบการณ์ช้อปให้ลูกค้า ผ่านแคมเปญส่งเสริมการตลาด อาทิ กิจกรรมการถักพรม, วาดรูป, เทสีหมีแนวอาร์ต, ทำเทียนหอม, จัดเซต Shushi Bento ฯลฯ เพื่อสร้าง Brand Engagement ช่วยกระตุ้นยอดและขยาย Basket Size นอกจากนี้ยังนำกลยุทธ์การ Collaboration กับอาร์ตทิสคนรุ่นใหม่ โดยนำคาแรคเตอร์งานอาร์ตมาดีไซน์บน Product เอ็กคลูซีฟพรีเมียมอาร์ต เพื่อมอบให้กับสมาชิกผ่านแคมเปญการตลาดต่างๆ รองรับความต้องการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังยึดแนวทางการเป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยยกเลิกการผลิตบัตรสมาชิกที่เป็นพลาสติก 100% เปลี่ยนเป็นรูปแบบ Line Connect ทั้งนี้เพื่อสร้าง Brand Loyalty ควบคู่การรณรงค์ให้ลูกค้าได้ตระหนักและมีส่วนร่วมในการสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืนสอดคล้องกับนโยบายบริษัทฯ” นางสาวกฤษชนก กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment