เพอร์เฟค เปิดใหม่ “เพนตัน อารีย์-สุทธิสาร” ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ปักหมุดใจกลางเมือง

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ฉีกกรอบแนวคิดบ้านเดี่ยวในเมืองด้วย “เพนตัน อารีย์ - สุทธิสาร” ไพรเวท เรสซิเดนซ์สุดหรู 3 ชั้น พร้อมรองรับทั้งด้านธุรกิจและการใช้ชีวิตของคนทุกวัยบนทำเล กลางใจเมืองศักยภาพระดับ Medical Center เพียง 12 ยูนิต ราคา 59 – 95 ล้านบาท

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ดินทำเลใจกลางเมืองปัจจุบันหายากมากขึ้น ขณะที่ยังมีกลุ่มลูกค้าซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่ต้องการ อยู่อาศัยใจกลางเมือง ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นถึงโอกาสในการพัฒนาโครงการแนวราบบนแปลงที่ดินทำเล กรุงเทพฯ ชั้นใน ซึ่งถือเป็นสินค้าหายาก เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สามารถรองรับ ทั้งด้านธุรกิจและการใช้ชีวิตของครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีคนหลายเจนเนอเรชั่น ด้วยโครงการ “เพนตัน อารีย์ - สุทธิสาร” ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่นับวันยิ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้น และพร้อมยกระดับมาตรฐาน การอยู่อาศัยของการใช้ชีวิตเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับ “เพนตัน อารีย์ - สุทธิสาร” ทุกการอยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนเพียง 12 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ประกอบด้วย โฮมออฟฟิศ และ บ้านเดี่ยว ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ซึ่งไฮไลท์ของโครงการอยู่ที่ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 3 ชั้น มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ GRAHAM พื้นที่ใช้สอยขนาด 690 ตร.ม. หน้าบ้านกว้างพิเศษถึง 27 ม. และ LAUREL พื้นที่ใช้สอยขนาด 479 - 508 ตร.ม. ดีไซน์สไตล์ MODERN URBAN LUXURY หรูหราและมีความร่วมสมัย จุดเด่น คือ การออกแบบสเปซแต่ละส่วนเชื่อมถึงกัน เพื่อให้สามารถขยายประโยชน์ใช้สอยได้เต็มพื้นที่ สามารถครอบคลุมความต้องการของคนทุกวัยในครอบครัว พื้นที่ชั้นหนึ่งรองรับการปรับเป็นห้องสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Wheelchair Friendly ทางลาดสำหรับรถเข็น โถงเพดาน Double Volume สูงถึง 7 ม. และมีกระจกทรงสูง เพิ่มความโปร่งโล่ง เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ ภายในบ้านมีสวนพักผ่อนส่วนตัว มีลิฟท์ส่วนตัวทุกหลัง สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อม Jacuzzi

นอกจากนี้ ยังเลือกใช้นวัตกรรม Stone Surface ตกแต่งผนังด้วยลวดลายหินธรรมชาติเพิ่มความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ให้กับบ้านแต่ละหลัง คัดสรรอุปกรณ์แบรนด์ชั้นนำ เช่น ประตูทางเข้าบ้าน Tostem ระบบรักษาความปลอดภัย SECOM จากประเทศญี่ปุ่น และยังสนับสนุนการอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีการติดตั้งเครื่อง EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และระบบรองรับการติดตั้งโซล่าเซลล์

ทำเลของโครงการ เพนตัน อารีย์ - สุทธิสาร ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย BTS สถานีอารีย์ MRT สถานีบางซื่อ และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ทั้งยังโดดเด่นด้วยศักยภาพทำเลที่ รองรับการใช้ชีวิตได้อย่างครบวงจรระดับ Medical Center ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลเปาโล โรงพยาบาลพญาไท2 โรงพยาบาลวิชัยยุทธ รวมทั้งยังมีห้างสรรพสินค้า แหล่งไลฟ์สไตล์ และโรงเรียนนานาชาติด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment