SINGER และ SGC เติบโตด้วย Locked Phone ทยอยซื้อ SINGER จาก RABBIT ที่ราคา 20 บ./หุ้น ภายใน 3 ปี

“อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” ลั่น มอง SINGER และ SGC มีโอกาสเติบโต ด้วย Locked Phone ย้ำตามสัญญาทยอยซื้อ SINGER จาก RABBIT ที่ราคา 20 บ./หุ้น ภายใน 3 ปี

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จํากัด (มหาชน) หรือ JMART เปิดเผยว่า บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER อยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงทั้งเชิงระบบ ทรัพยากรมนุษย์ เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต โดยบริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC ในฐานะบริษัทลูก ได้ดำเนินการโครงการ SG Finance+ สินเชื่อโทรศัพท์มือถือในแคมเปญLocked Phone ซึ่งที่ผ่านมายอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย ภายหลังจากที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา จึงมั่นใจธุรกิจของ SINGER มีโอกาสเทิร์นอะราวด์ที่มั่นคงกว่าอดีต ด้านยอดขายในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าปรับตัวสูงขึ้นราว 30% จากการขายแอร์ได้มากยิ่งขึ้นช่วงหน้าร้อน และมีการนำกลุ่มจักรยานไฟฟ้าเข้ามาในไตรมาส 2 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพิ่มเติม ควบคู่การบริหารจัดการสต็อกสินค้าและการลดสินค้ามือสองตามแผนงานที่วางไว้”

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา คุณอดิศักดิ์ ได้ซื้อหุ้นบริษัทชิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) ในราคา 8.10 บาท จำนวน 100,000 หุ้น ป็นเงิน 0.81 ล้านบาท รวมถือหุ้นเพิ่มเป็น 1,746,894 หุ้น สะท้อนความมั่นใจหุ้น SINGER ส่งสัญญาณผลงานดีต่อเนื่อง และเป็นการซื้อหุ้นคืนนอกเหนือดีลที่ตกลงกับบริษัท แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (RABBIT)

อย่างไรก็ดี ตามที่มีข่าวของ บริษัท แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทภายในกลุ่ม BTS Group มีโอกาสกำไรจากการขายหุ้น SINGER นั้น เป็นไปตามแผนที่ประกาศไปในช่วงก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 RABBIT ได้อนุมัติรายการการขายหุ้น SINGER ที่ถืออยู่ทั้งหมดจำนวน ประมาณ 195.1 ล้านหุ้น ที่ราคา 20 บาทต่อหุ้น โดยธุรกรรมดังกล่าว นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา จะมีสิทธิซื้อหรือให้สิทธิกับบุคคลอื่นที่จะซื้อหุ้นSINGER ทั้งหมด ประมาณ 195.1 ล้านหุ้น ที่ RABBIT ถืออยู่ที่ราคา 20 บาท ภายใน 3 ปี สิ้นสุดปี 2570 ตามเงื่อนไขของสัญญา รวมมูลค่าประมาณ 3,903 ล้านบาท นับเป็นการตอกย้ำความมั่นใจของคุณอดิศักดิ์ ถึงความมั่นใจในธุรกิจของ SINGER


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment