โก โฮลเซลล์ เปิดสาขารามคำแหง 127

โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการในระบบสมาชิก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขารามคำแหง 127 แล้ววันนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองที่หนาแน่นไปด้วยผู้ประกอบการร้านอาหารทุกขนาดรวมถึงสตรีทฟู้ด ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก ที่เล็งเห็นโอกาสจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ โดยมี แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิด

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า โก โฮลเซลล์ สาขารามคำแหง 127 มีพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม. เป็นสาขาลำดับที่ 7 ที่เปิดตัวมาในช่วงที่ผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก มองเห็นโอกาสจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐต่างๆ ที่หลั่งไหลออกมา ไม่ว่าจะเป็น ดิจิทัลวอลเล็ต, การผลักดันซอฟท์พาวเวอร์ด้านอาหาร, การส่งเสริมภาคการท่องเที่ยว, มาตรการกระตุ้นการบริโภคในภาคครัวเรือน และอื่นๆ ซึ่งช่วยปลุกกำลังซื้อของผู้บริโภคให้คึกคัก และจะส่งผลให้ผู้ประกอบการได้รับอานิสงส์กันเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบัน ย่านรามคำแหง เป็นทำเลที่น่าจับตามอง เพราะอยู่บริเวณฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ และมีจุดเชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสาย เช่น ถนนลาดพร้าว พระราม 9 ศรีนครินทร์ มีนบุรี ร่มเกล้า ลาดกระบัง สามารถเดินทางไปยังหลายพื้นที่ได้สะดวก นอกจากนี้ยังมีมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง สนามกีฬาขนาดใหญ่ และยังเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม “ศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี” ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อของสถานีรถไฟฟ้ามากกว่า 2 สถานี ส่งผลให้เกิดการขยายตัวทางการค้าและผู้ประกอบการร้านอาหารจำนวนมาก

นอกจากนี้ โก โฮลเซลล์ ยังให้ความสำคัญกับการสร้างอาชีพที่มั่นคง ด้วยการสนับสนุนวัตถุดิบอาหาร ให้แก่ ศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร เขตบางกะปิ เพื่อเป็นอุปกรณ์ในการเรียนการสอนสร้างทักษะอาชีพด้านอาหาร ให้กับผู้ว่างงาน คนวัยเกษียณด้วย

สำหรับผู้สมัครสมาชิกใหม่ โก โฮลเซลล์ สาขารามคำแหง 127 จะได้รับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 1,000 บาท และพิเศษสำหรับสมาชิก The1 ใช้เพียง 500 คะแนน แลกส่วนลดเท่ากับ 100 บาท (เฉพาะสาขารามคำแหง) เมื่อซื้อสินค้าอย่างต่ำ 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน - 29 พฤษภาคม 2567 รวมถึงรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สมัครสมาชิกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ทั้งหน้าร้าน หรือทางออนไลน์ที่ https://centralfoodwholesale.co.th/membership/


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment