KH Academy เตรียมพร้อมเปิดรับสมัคร KH Preps รุ่นที่ 2 เดือนส.ค.นี้ หลังรุ่น 1 เสียงตอบรับล้น

KH Academy ประกาศความสำเร็จหลักสูตร KH Preps รุ่นที่ 1 นิสิตนักศึกษาให้การตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้พิการทางสายตาเข้าร่วมตลอดหลักสูตร เตรียมเปิดรับสมัครรุ่นที่ 2 ภายในเดือน ส.ค. นี้

นายบูรพา สงวนวงศ์ ผู้บริหารสถาบันการเรียนรู้ KH Academy เปิดเผยว่า หลักสูตรการเรียนรู้ KH Preps รุ่นที่ 1 โดยสถาบันการเรียนรู้ KH Academy ประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด สามารถมอบประสบการณ์ ทักษะ และองค์ความรู้ ผลิตนิสิตนักศึกษาที่มีทั้งประสิทธิภาพและคุณภาพเข้าสู่ตลาดแรงงานวิชาชีพด้านการเงินการลงทุนได้เป็นผลสำเร็จ ผ่านการจัดการเรียนการสอนใน 3 หลักสูตร ประกอบด้วย 1) Prep for Financial Advisor เตรียมความพร้อมด้านวิชาชีพที่ปรึกษาทางการเงิน 2) Prep for Investment Analyst เตรียมความพร้อมด้านวิชาชีพนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ และ 3) Prep for Fund Manager เตรียมความพร้อมด้านวิชาชีพผู้จัดการกองทุน ซึ่งในแต่ละหลักสูตรได้รับการตอบรับจากนิสิตนักศึกษาเป็นอย่างมาก มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรอย่างล้นหลามจนเกินอัตราที่กำหนดไว้หลักสูตรละ 40 คน ที่สำคัญ KH Academy ยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนและผู้พิการทางสายตาที่สนใจ เข้าร่วมรับฟังการเรียนการสอนตลอดหลักสูตรอีกด้วย

ทั้งนี้ จากความสำเร็จของหลักสูตร KH Preps รุ่นที่ 1 ส่งผลให้ KH Academy มีความพร้อมสำหรับการเปิดการเรียนการสอนหลักสูตร KH Preps รุ่นที่ 2 โดยเตรียมเปิดรับสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมหลักสูตรในช่วงเดือนสิงหาคม 2567 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแอปพลิเคชัน KH Academy รองรับทั้งระบบ ios และ android


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment