มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ สวพ.FM91 จัดกิจกรรม “TAXI DAY” รับวันแรงงาน เปิดให้ครอบครัวแท็กซี่ดู “หลานม่า” ฟรี!! ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ สวพ.FM91 จัดกิจกรรม “TAXI DAY” ต้อนรับวันแรงงานแห่งชาติ ที่จะมาถึง 1 พฤษภาคมนี้ เปิดโอกาสให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่ได้นำครอบครัวเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ครอบครัวละ 3 ที่นั่ง รวม 300 ที่นั่ง พร้อมรับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ฟรี!! ในวันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 รอบเวลา 10.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน หนึ่งกิจกรรมการสร้างคุณค่าให้กับสังคมภายใต้แนวคิด “Care for Social” จุดเริ่มต้นดี ๆ ในการส่งกำลังใจมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้ผู้ขับขี่แท็กซี่เพื่อจะสะท้อนกลับเป็นพลังให้พวกเขามอบบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสารต่อไป

อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ และ ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิไลเซ็นเตอร์ แอนด์ ซันส์ จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM 91 ได้ร่วมส่งกำลังใจ มอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของระบบขนส่งมวลชน ด้วยการสานต่อจัดกิจกรรม “TAXI DAY” ให้ผู้ขับขี่แท็กซี่และครอบครัวได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ภาพยนตร์ไทยแนวครอบครัวดราม่าจากค่าย GDH มีแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงที่มีทุกครอบครัว ภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลามีค่าของสิ่งที่เรียกว่า “ครอบครัว” ที่สร้างปรากฏการณ์ความซาบซึ้งซึมเข้าไปในทุกหัวใจของทุกครอบครัว ผู้ขับขี่แท็กซี่ที่สนใจ...สามารถโทรสำรองที่นั่งเข้าชมภาพยนตร์ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ทางหมายเลขโทรฟรี 1644 ตลอด 24 ชั่วโมง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment