เริ่มแล้ว "THE GAIN” by SuperTrader X Liberator

เริ่มขึ้นแล้วกับโปรเจค “THE GAIN” จากความร่วมมือของ SuperTrader X Liberator ถือได้ว่าเป็นโครงการหุ้นที่สุดของปี 2024 รวบรวมผู้มากประสบการณ์ในวงการหุ้นกว่า 30 ท่าน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ให้ความรู้เรื่องการลงทุนแบบจริงจัง และครบเครื่องในทุกสินทรัพย์ตลอดปี 2024 นี้ เริ่มเปิดบ้านและเรียนรู้ไปพร้อมกันทั้ง Onsite และ Online ตั้งแต่ เดือนพฤษภาคม 2024 เป็นต้นไป

มากกว่านั้น THE GAIN ยังเป็นเวทีสำหรับแข่งขันด้านการลงทุนเพื่อเฟ้นหาสุดยอดเทรดเดอร์ และนักลงทุนของไทย โดยใช้สนามนี้เป็นพื้นที่ให้ทุกคนที่มองหาโอกาสในการนำสิ่งที่เรียนรู้ มาต่อยอดพัฒนาทักษะของแต่ละคนเอง และเพื่อท้าทายกับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท!

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ “ฟรีเพียงแค่มีพอร์ตหุ้นกับ Liberator เท่านั้น !!

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จํากัด เผยว่า “โครงการ ‘THE GAIN’ by SuperTrader X Liberator เป็นความร่วมมือที่เราตั้งใจส่งต่อคุณค่าให้กับสังคมนักลงทุนไทย เราตั้งใจอยากให้นักลงทุนตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงนักลงทุนที่มีประสบการณ์ ได้เพิ่มความรู้ด้านการลงทุนในมุมมองที่หลากหลาย (Gain Knowledge) ได้ต่อยอดประสบการณ์จากเหล่านักลงทุนตัวจริง ประสบการณ์จริงของวงการลงทุน (Gain Experience) ทั้งยังสนับสนุนให้นักลงทุนเองได้เข้าร่วมคอมมูนิตี้ สร้างความสัมพันธ์กับนักลงทุนด้วยกันเอง (Gain Community) ซึ่งโครงการนี้จะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอด 6 เดือน โดยจะมีสัมมนาการเรียนรู้มากกว่า 24 ครั้ง และจะมีช่วง 3 เดือนสำหรับการแข่งขันเพื่อท้าทายความสามารถที่เพิ่มขึ้นของแต่ละคน ซึ่งเรามั่นใจว่าสิ่งที่นักลงทุนผู้เข้าร่วมโครงการจะได้กลับไปคือ ‘ความรู้คู่การลงทุน’ ที่จะช่วยเพิ่มทักษะ Financial Literacy ให้ตัวคุณเองในระยะยาว และการสร้างความรู้คู่สังคมดี ๆ แบบนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ หากปราศจากการสนับสนุนจากผู้ที่มองเห็นความสำคัญและให้คุณค่าของการสร้างความรู้อย่างเพียบพร้อมก่อนเริ่มลงทุนอย่างบริษัท J.P. Morgan และ Bitkub”

“นอกจากนี้ โครงการ “THE GAIN” ได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำ อาทิ โค้ชซัน กระทรวง, คุณเบิร์ท มานิตย์, น้าแดง จรูญพันธ์, คุณท๊อป จิรายุส, เสี่ยยักษ์, เสี่ยป๋อง, อาจารย์ตั๊ม พิริยะ, เซียนมี่ ทิวา, อาจารย์แมน StockManday, คุณปิง ประกิต และกูรูผู้มีชื่อเสียงด้านการลงทุนอีกมากมายรวมกว่า 30 ท่าน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแจกเทคนิคและแชร์ประสบการณ์ตรงแบบที่คุณอาจไม่เคยได้ฟังจากไหนมาก่อน”

สำหรับโครงการนี้ แบ่งเป็นคลาสเรียนรู้ตลอด 6 เดือน หรือ 24 สัปดาห์ ที่ตั้งใจจะอำนวยความสะดวกทั้งรูปแบบ Onsite ในสถานที่ที่เตรียมไว้ให้ รวมถึงช่องทาง Online สำหรับผู้ที่ต้องการติดตาม ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 31 ตุลาคม 2567 โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้ที่ครอบคลุมและเคล็ดลับสำหรับการลงทุนอย่างเป็นระบบ จากเหล่านักลงทุนชั้นนำของประเทศ

จากนั้นผู้เรียนทุกท่านสามารถนำความรู้ที่ได้รับ มาสร้างประสบการณ์การลงทุนจริง กับการแข่งขันเทรดในทุกสัปดาห์ ตลอด 12 สัปดาห์ ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 1 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2567 เพื่อค้นหา "The Top Gainer" พร้อมมอบรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนทุกท่านที่ต้องการท้าทายทักษะของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นเวทีแจ้งเกิดให้กับนักลงทุนทุกท่านได้พบเพื่อนร่วมเดินทางสายลงทุนผ่านการเรียนรู้และกิจกรรม LIBFAM Community ของ Liberator

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ THE GAIN มีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงเปิดพอร์ตกับ Liberator เท่านั้น ซึ่งทาง Liberator มีช่องทางสำหรับอำนวยความสะดวกเรื่องการเปิดพอร์ทให้กับทุกท่าน สามารถพูดคุยสอบถามขั้นตอน วิธีการเปิดพอร์ตกับทีมงานได้โดยตรงที่ Line Official : @LIBERATOR หรือกดลิงค์: https://lin.ee/QyDK7Sz

สำหรับลูกค้าที่มีพอร์ตกับ Liberator แล้ว หลังจากที่บัญชีได้รับอนุมัติ สามารถกรอกฟอร์มลงทะเบียนเข้าโครงการได้ทันทีที่นี่: https://go.liberator.co.th/xlnX/REGISFORM


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment