KLINIQ เปิดสาขานครปฐม เอาใจคนภาคตะวันตก

KLINIQ รุกหัวเมืองรองต่อเนื่องไม่มีแผ่ว เปิดสาขา เซ็นทรัล นครปฐม ย้ำแผนปี 2567 ขยายสาขาใหม่ 13-15 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศดันรายได้ปีนี้ออลไทม์ไฮ คาดครบ 100 สาขาในปี 2570

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลีนิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ เปิดเผยว่า KLINIQ เดินหน้าตามกลยุทธ์ขยายสาขาต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยบนทำเลที่มีศักยภาพ กำลังซื้อสูง สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและความสวยความงามเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยล่าสุดในวันที่ 30 มีนาคม 2567 เตรียมเปิดสาขา THE KLINIQUE ณ เซ็นทรัล นครปฐม โดย THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ยังคงคอนเซปต์ Medical One-Stop-Service Solution เป็นคลินิกครบวงจรมีโปรแกรมให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและครอบคลุมปัญหาความกังวลได้มากที่สุด ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ช่วยเพิ่มความมั่นใจทั้งในด้านผิวพรรณ รูปร่างและสุขภาพ ให้กับทุกเพศ ทุกวัย ได้เต็มประสิทธิภาพ ปัจจุบัน THE KLINIQUE ยังคงได้รับมอบรางวัลทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องการันตีความเชื่อมั่นและการยอมรับจากผู้ใช้บริการได้อย่างแท้จริง

โดยทำเลที่ตั้งของ เซ็นทรัล นครปฐม ซ็นทรัล นครปฐม เป็นโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่กว่า 100 ไร่ ที่ใช้งบลงทุนกว่า 8,200 ลบ. ประกอบด้วยศูนย์การค้า 69,000 ตร.ม. ที่เป็นจุดเด่นของโครงการ โรงแรม 200 ห้อง คอนโดมีเนียม รวมถึงบ้านจัดสรรและโฮมออฟฟิศ อยู่ติดกับ ถ.เพชรเกษม ในอำเภอเมืองนครปฐม เป็นสิ่งที่เพิ่มศักยภาพในการเพิ่มฐานลูกค้าให้กับคลินิก อีกทั้งศักยภาพของจังหวัด นครปฐม เป็นจังหวัดท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่ใกล้กับกรุงเทพ ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในจังหวัด กว่า 4 ล้านคนต่อปีจังหวัดมี GPP 375,00 ลบ. อยู่ที่ TOP 10 ของประเทศ โดยรายได้ครัวเรือนอยู่ที่ 34,400 บาท จุดเด่นของทำเลคือเป็น “ประตูสู่ภาคตะวันตกของไทย” ตัวโครกการ เซ็นทรัล นครปฐม จึงเป็นศูนย์การค้าที่จะรองรับคนจำนวนมากที่อยู่กาญจนบุรีและราชบุรี ได้โดยไม่ต้องเข้ากรุงเทพ และรอบๆ โครงการยังเป็นแห่งรวมของมหาวิทยาลัย ที่มีนักศึกษากว่า 200,000 คน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment