“ยามาฮ่ามอเตอร์” แต่งตั้ง “นายพงศธร เอื้อมงคลชัย” นั่งเก้าอี้ประธานกรรมการบริหาร “ไทยยามาฮ่ามอเตอร์”

บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) แต่งตั้ง “นายพงศธร เอื้อมงคลชัย” ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร ซึ่งถือเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร เชื่อมั่น ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการ เหนือความคาดหวังของผู้บริโภค

สำหรับ นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 และเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง General Manager of Global Human Resources Development Division ที่ บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ ณ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 2 ปี (พ.ศ. 2559-2561) จากนั้นกลับมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในปี พ.ศ.2561 หลังจากนั้นในปี พ.ศ.2562 ได้ขึ้นดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ก่อนที่จะเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นมา

ทั้งนี้ นอกจากทางบริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้แต่งตั้งนายพงศธร เอื้อมงคลชัย เป็น ประธานกรรมการบริหาร แล้ว ยังมีการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงชุดใหม่ขึ้นมาดำรงตำแหน่งในสายงานการขายและการตลาด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป ดังนี้

นายภาณุพล กิตติคำรณ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า

นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด

นายกัมพล พรสูงส่ง ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น รองผู้จัดการใหญ่ด้านขาย บริการ และอะไหล่


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment