KHUN by YOOพร้อม

แสนสิริเปิดตัวโครงการ “KHUN by YOO inspired by Starck”ภายใต้บริษัทร่วมทุนกับ บีทีเอส สร้างแล้วเสร็จ 100% พร้อมโอน

นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า KHUN by YOO inspired by Starck โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ภายใต้ Sansiri Luxury Collectionสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมโอนกรรมสิทธ์แล้วตั้งแต่วันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 18.9 ล้านบาท ล่าสุดมียอดจองสูงถึง 70% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 2,800 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าชาวไทย 85% และลูกค้าชาวต่างชาติ 15% ซึ่งตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถปิดการขายให้ครบทุกยูนิตในโครงการได้ภายในปี 2564

สำหรับ KHUN by YOO inspired by Starck ออกแบบภายใต้แนวคิด “Industrial Heritage” แรงบันดาลใจจากชีวิตของฟิลิปป์ สตาร์ค ที่เกิดในฝรั่งเศสช่วงยุคหลังสงครามโลกที่ 2 ที่เป็นยุคหลังของการปฏิวัติทางอุตสาหกรรม สะท้อนผ่านการใช้วัสดุแบบ “Raw Beauty” โชว์ความสวยงามของวัสดุนั้นตามธรรมชาติ โดยคัดสรรวัสดุที่สร้างคุณค่าเหนือกาลเวลา อย่างหินอ่อน เข้ากับวัตถุดิบที่มีความแปลกใหม่อย่าง ปูนเปลือย ทองแดง และหินขัด การออกแบบภายในเล่นสีสันที่ตัดกันใช้เฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งชิ้นใหญ่แบบโอเวอร์สเกลที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ (Oversize) รวมถึงวัสดุตกแต่งทั้งหมดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกล้วนคัดสรรโดย Philippe Starck

ปัจจุบัน Sansiri Luxury collection คอลเลคชั่นที่รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และแฟล็กชิพซูเปอร์ลักชัวรี่ สร้างยอดขายรวมแล้วกว่า 17,700 ล้านบาท ได้แก่ 98 Wireless ซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงจำนวน 3 ยูนิต, บ้านแสนสิริ พัฒนาการเหลือเพียงจำนวน 3 หลัง ตลอดจน THE MONUMENT Thong Lo ที่มียอดขายแล้วถึง 60% จากทั้งหมดของโครงการ ด้วยผลตอบรับอันล้นหลามจึงถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของแสนสิริในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment