BTSผนึกSIRIลุยต่อ คอนโดซูเปอร์ลักชัวรี่

บีทีเอสผนึกแสนสิริพัฒนาคอนโดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่บนสุขุมวิท 38เปิดขายแบบสร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2564 เตรียมโอน 4 คอนโดเส้นบีทีเอสไตรมาส 4 ปีนี้ ชูกำไรปีนี้กว่า 1,000 ล้าน

คุณปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทบีทีเอสร่วมกับแสนสิริพัฒนาคอนโดมิเนียมบนสุขุมวิท 38 คาดว่าจะเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่ได้ใน พ.ศ.2564 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้าเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์บนถนนสุขุมวิท เป็นการต่อยอดความร่วมมือเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง บมจ. ยู ซิตี้ซึ่งเป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทบีทีเอส ที่ดูแลธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้รับโอนโครงการความร่วมมือระหว่างกลุ่มบริษัทบีทีเอสและแสนสิริ เข้ามาในพอร์ตเมื่อปี 2561

ปัจจุบันมีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมตามดีมานด์และสภาวะตลาดร่วมกัน 14 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 50,000 ล้านบาทและมียอดขายรวม ณ ปัจจุบันที่ 35,000 ล้านบาท

หรือกว่า 70%ของยอดขายทั้งหมด อันรวมถึง 4 โครงการภายใต้แบรนด์ ‘เดอะไลน์ (THE LINE)’ , ‘เดอะเบส (THE BASE)’ และ ‘คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค (KHUN by YOO inspired by Starck)’ ที่เตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าในไตรมาส 4 ปีนี้ด้วย ซึ่งถือว่ายอดขายและการเปิดตัวโครงการเป็นไปได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันจะผันผวน

ทั้งนี้ ด้วยยอดพรีเซลส์แบ็กล็อกสำหรับโครงการร่วมทุนที่มีร่วมกัน 17,500 ล้านบาทที่เตรียมส่งมอบในปี 2562 ถึง 2565 จะสามารถนำมาสู่กำไรของโครงการร่วมทุนระหว่าง ยู ซิตี้ และแสนสิริ ได้กว่า 1,000 ล้านบาทได้ในปีนี้

คุณวรางคณา อัครสถาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานการเงินและพัฒนาธุรกิจใหม่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทร่วมทุน ‘บีทีเอส-แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป’

เตรียมส่งมอบคอนโดพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพติดแนวรถไฟฟ้ารอบกรุงเทพฯ 4 โครงการ ได้แก่ เดอะ เบส เพชรเกษม (THE BASE Phetkasem) คอนโดใจกลางย่านชุมชนของเพชรเกษม-บางแค

ที่ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ที่ซื้ออยู่เองเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 (THE LINE Sukhumvit 101) คอนโดไฮไรส์บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้าBTS ปุณณวิถีเพียง 250 เมตร เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ (THE LINE Phahol – Pradipat) ในทำเลเจาะกลุ่มผู้ต้องการอยู่อาศัยใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะพานควาย และโครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนสุดท้ายปลายปีนี้ คือ ‘คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค (KHUN by YOO inspired by Starck)’ บนสุดยอดทำเลใจกลางทองหล่อ โดยยอดขายพร้อมโอนปีนี้ของทั้ง 4 โครงการรวมมูลค่าสูงกว่า 11,500 ล้านบาท


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment