NCLร่วมแอร์อิสราเอล ส่งสินค้าตั้ง300-400ล./ปี

NCLจับมือกับสายการบินอิสราเอลเปิดให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ เริ่ม 1 พ.ย. 62 นี้ ตั้งเป้าหมายสร้างรายได้ 300-400 ล้านบาทต่อปี คาดปี 63 รับรู้ผลดีเต็มปี

นายกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(มหาชน)หรือ NCL เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับสายการบิน EL AL ISRAEL AIRLINES LTD.,(ประเทศอิสราเอล)ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศครอบคลุมทั่วโลก เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 นี้เป็นต้นไป ซึ่งจะทำให้บริษัทมีบริการบริการขนส่งสินค้าครอบคลุมทั้งทางเรือ ทางบก และทางอากาศ

โดยสายการบิน EL AL ISRAEL ให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน คาดว่าการให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศจะสร้างรายได้ให้บริษัทประมาณ 300-400 ล้านบาทต่อปี และจะรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4 ของปี 2562

อย่างไรก็ตามแม้ว่าบริษัทจะเปิดบริการขนส่งทางอากาศ แต่สัดส่วนรายได้หลักยังคงมาจากการให้บริการขนส่งทางเรือ ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้จัดตั้งบริษัทย่อยใน 5 ประเทศเพื่อให้บริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ประกอบไปด้วย ปสหรัฐอเมริกา จีน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม และอยู่ระหว่างศึกษาขยายตลาดไปยังประเทศอินเดียเพิ่มเติม


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment