นกแอร์เปิดซุปเปอร์ซีท

สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการซุปเปอร์ซีท (Nok Super Seat) ตอบโจทย์ความต้องการเลือกเพิ่มที่นั่งของผู้โดยสารในทุกๆเที่ยวบิน

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางสายการบินนกแอร์ได้เพิ่มการให้บริการในส่วนของที่นั่งเพิ่มขึ้นอีก โดยไเปิดให้บริการ นกซุปเปอร์ซีท (Nok Super Seat) ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้มเหมือนเดิม คือการที่นั่งที่ไม่มีผู้โดยสารอื่นนั่งข้างๆ โดยจะเป็นเก้าอี้ถัดไปในแถวและฝั่งเดียวกันของที่นั่ง ได้แก่ ที่นั่งหมายเลข 30A 30C 31H 31K ของเครื่องบินรุ่น Boeing 737-800 ยกเว้นในเครื่องบิน Q 400 และเที่ยวบินเส้นทางจีน ซึ่ง “Nok Super Seat” จะมีแค่เฉพาะที่นั่ง 30A และ 30C เท่านั้น

สำหรับการให้บริการ “Nok Super seat” ยังมาพร้อมการให้บริการพิเศษอีกมากมาย เช่น การเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าให้อีก 10 กิโลกรัม เช็กอินช่องทางพิเศษ พร้อมด้วยการขึ้นเครื่องและได้กระเป๋าก่อนใครรวมทั้งยังมีการให้บริการชา กาแฟ ที่พร้อมเสิร์ฟเพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกท่านที่ใช้บริการ โดยผู้โดยสารสามารถทำการเลือกที่นั่งล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ได้ถึง 4 ชั่วโมง ก่อนกำหนดการบิน ได้ ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกที่นั่งบนเครื่องได้ด้วยตัวเองก่อนการเดินทาง เพื่อให้ได้นั่งในมุมโปรด และสามารถชมวิวริมหน้าต่างเพลินๆ หรือจะริมทางเดินเพื่อความคล่องตัวได้อีกด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment