ADD จ่อผนึก โอเปอเรเตอร์รายใหญ่ เปิดบริการโซลูชั่นใหม่ เคาะปันผลระหว่างกาลหุ้นละ 0.02 บาท

แอดเทค ฮับ (ADD”) เตรียมจับมือกับโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ เปิดบริการโซลูชั่นใหม่ ภายในไตรมาส 2/2566 ส่งซิกครึ่งปีหลัง เตรียมปิดดีลการเข้าลงทุนในธุรกิจใหม่ จ่ายปันผลระหว่างกาลสำหรับงวดไตรมาสที่ 1/2566 ในอัตราหุ้นละ 0.02 บาท เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 พ.ค. นี้

นายสมโภช ทนุตันติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท แอดเทค ฮับ จำกัด (มหาชน) หรือ (ADD) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเปิดตัวการให้บริการโซลูชั่นใหม่ ให้กับโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ ในไตรมาส 2/2566 เพื่อรองรับการให้บริการและไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า On Mobile ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯคาดว่าจะมีส่วนแบ่งรายได้จากการให้บริการดังกล่าวเข้ามาทันที

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมองหาโอกาสการต่อยอดธุรกิจใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯเตรียมปิดดีลการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องเพิ่มอีก ซึ่งหากดีลดังกล่าวแล้วเสร็จจะสามารถเพิ่ม Strategy ทางธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จากก่อนหน้านี้ที่บริษัทฯได้ประกาศเข้าลงทุน​ในบริษัท โอริสมา จำกัด (OMH) ซึ่งดำเนินธุรกิจเป็นบริษัทที่ถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) โดยมี 3 บริษัทย่อย และ 1 บริษัทร่วมทุน ได้แก่ 1.) บริษัท โอริสมา เทคโนโลยี จำกัด ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เว็บแอปพลิเคชัน และแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์ รวมถึงให้บริการระบบคลาวด์ 2.) บริษัท แท็กซี่เมล จำกัด ให้บริการระบบจัดส่งอีเมล ข้อความสั้น (SMS) ระบบการตลาดแบบอัตโนมัติ (Marketing Automation) และระบบจัดการข้อความแชทสำหรับองค์กร (Biz Chat) 3). บริษัท โนเบล โซลูชั่น 2011 จำกัด ให้บริการระบบโซลูชั่นบริหารงานบุคคล และ 4). บริษัท รวยคูณ จำกัด พัฒนาแอปพลิเคชันวางแผนการเงิน

สำหรับผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1/2566 บริษัทฯมีรายได้จากการให้บริการรวม 64.81 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 1.93 ล้านบาท

อนึ่งคณะกรรมการได้มีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลสำหรับผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 1 ปี 2566 (1 ม.ค. 2566 ถึงวันที่ 31 มี.ค. 2566) ในอัตราหุ้นละ 0.02 บาท โดยกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date) วันที่ 25 พ.ค. 2566 และวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) เป็นวันที่ 24 พ.ค. 2566 เพื่อจ่ายปันผลในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 นี้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment