แสนสิริขึ้นคอนโดใหม่ เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ

แสนสิริเปิดตัว “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” คอนโดมิเนียมโครงการแรกของแสนสิริใน กทม. ที่เปิดตัวในปี 2562 เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ คนรุ่นใหม่

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริได้เปิดตัว “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ (THE BASE Phetchaburi-Thonglor)” คอนโดมิเนียมใจกลางกรุงโครงการแรกของแสนสิริในปี 2562 ชูแนวคิด “ค้นพบพื้นที่ที่ใช่ บนทำเลใจกลางเมือง (Yours to Discover)” ด้วยทำเลศักยภาพระดับไพรม์โลเคชั่นบนถนนเพชรบุรี โดดเด่นด้วยการออกแบบที่บ่งบอกตัวตนและความภาคภูมิใจของผู้อยู่อาศัยในแบบของตัวเองตามคอนเซ็ปต์ “Trophy of Life” ในราคาที่ดีที่สุดในย่านเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท เฉลี่ยเพียง 98,000 บาท/ตร.ม.เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พิเศษเฉพาะในช่วงพรีเซล วันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2562 นี้เท่านั้น พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ผ่อนดาวน์เริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,999 บาท โดยแสนสิริเชื่อมั่นว่าจากปัจจัยทั้งหมดจะทำโครงการเดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และทำให้ตลาดคอนโดกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง ซึ่งล่าสุดโครงการได้เปิดขายในรอบ VVIP Sale ล่วงหน้าพร้อมได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ด้วยยอดขาย 100% ของยูนิตพิเศษที่เปิดขายภายใน 2 ชม. รวมมูลค่ากว่า 550 ล้านบาท

ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังเข้าสู่ยุคเรียลดีมานด์ ที่ลูกค้าซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นหลัก ปัจจุบันคอนโดมิเนียมในระดับราคาที่ไม่สูงมากอย่างคอนโดมิเนียมเซ็กเม้นต์ C และ D ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีเห็นศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพื้นที่ชุมชนที่เป็นทำเลของผู้อยู่อาศัยจริง โดยกลุ่มลูกค้ายังคงเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ในการซื้อคอนโด ทำให้ในปี 2563 แสนสิริจะยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่อยู่อาศัยในเซ็กเม้นต์ C และ D ต่อเนื่อง

ส่วนที่เหลือปีนี้บริษัทที่วางกลยุทธ์เน้นการโอนกรรมสิทธิ์เป็นหลักเนื่องจากมีโครงการที่จะเสร็จสิ้นพร้อมโอนกรรมสิทธิ์รวม 10 โครงการคาดว่าจะช่วยสร้างรายได้จากการโอนให้บริษัทกว่า 12,300 ล้านบาท จากภาพรวมทุกโครงการ 32,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้

สำหรับโครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” เป็นคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดภายใต้แบรนด์ “เดอะ เบส” ด้วยมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “ค้นพบพื้นที่ที่ใช่ บนทำเลใจกลางเมือง (Yours to Discover)” สะท้อนความโดดเด่นของที่ตั้งโครงการบนเพชรบุรี สามารถเชื่อมต่อสู่ ทุกซิตี้ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว และทำงาน โดยรูปแบบของโครงการเป็นอาคารที่พักอาศัย 36 ชั้น 496 ยูนิตบนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวด้วยการอยู่อาศัยแบบ Low Density ด้วยจำกัดจำนวนยูนิตในแต่ละชั้นไม่เกิน 17 ยูนิต โดยมีประเภทห้องให้เลือกสรรทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน รองรับทั้งการอยู่อาศัยคนเดียวและอยู่เป็นครอบครัวตั้งแต่ 27.25-61.25 ตร.ม. มีกำหนดที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จ ในปี 2565


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment