จีเอเบิลเล็งหาคู่ เร่งแผนต่อยอดผู้นำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น

จีเอเบิล (GABLE) พร้อมลุยสร้าง S-Curve ให้ธุรกิจ เดินหน้าพัฒนาซอฟต์แวร์แพลตฟอร์ม และอยู่ระหว่างศึกษาพันธมิตรเพื่อเข้าไปลงทุนธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง รองรับการขยายธุรกิจในหลากหลายมิติและสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) หรือ GABLE เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเคลื่อนทัพลงทุนในธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพการเติบโตสูง ตามวัตถุประสงค์การระดมทุนที่วางไว้ โดยจะมุ่งเน้นบริษัทที่มีกรรมสิทธิ์ในเทคโนโลยีแพลตฟอร์มของตนเอง เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทฯ ในระยะยาว และการเติบโตแบบ Inorganic Growth ปัจจุบัน บริษัทฯ อยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ และการตรวจสอบสถานะกิจการ (Due Diligence) ของบริษัทเป้าหมายที่ต้องการจะลงทุนเพื่อสร้าง Synergy ในการเติบโต รวมทั้งการรุกธุรกิจ Tech Consult เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นแบบครบวงจร และจะเป็น Growth Engine ทำให้จีเอเบิลเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัด จึงอยากให้นักลงทุนทุกท่านติดตาม S-Curve ต่อไปของจีเอเบิล ซึ่งเราจะมุ่งเน้นธุรกิจที่มีความสามารถในการทำกำไรที่สูงขึ้น เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในระยะยาว พร้อมกับก้าวไปสู่เป้าหมาย การเป็นบริษัทเทคโนโลยีดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศ

สำหรับการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา จึงนับเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้จีเอเบิลเติบโตตามกลยุทธ์ที่วางไว้ เราภูมิใจที่ได้นำเทคโนโลยีเข้าไปสนับสนุนลูกค้าองค์กรให้สามารถสร้างแผนการเติบโตและต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างไม่มีขีดจำกัด และเทคโนโลยีของเราเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยสร้างสรรค์เศรษฐกิจดิจิทัลของไทย ทำให้จีเอเบิลได้รับความไว้วางใจ สร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งต่อเนื่องมากกว่า 33 ปี

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนในการเข้ามาซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ ทางกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ ซึ่งได้แก่ กลุ่มลิ่วเจริญ กลุ่มเอื้อวัฒนสกุล กลุ่มชันซื่อ และกลุ่มพันธุมวนิช และผู้ถือหุ้นเดิมบางส่วน ยังได้สมัครใจทำข้อตกลงไม่จำหน่ายหุ้นในส่วนที่เหลือจากการติด Silent Period ตามข้อบังคับของตลาดหลักทรัพย์เป็นเวลา 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งเมื่อนับรวมกับหุ้นที่ถูกติด Silent Period ตามข้อบังคับของตลาดหลักทรัพย์แล้ว รวมเป็นจำนวนกว่าร้อยละ 71.84 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment