ลาลามูฟ เปิดตัว “ลาลามูฟ รีวอร์ด ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์”

ลาลามูฟ ประเทศไทย เสริมทัพการบริการให้ครบวงจรตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม เปิดตัว ลาลามูฟ รีวอร์ด (Lalamove Rewards) ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์ โปรแกรมสะสมแต้ม “ลาลาพอยท์ (LalaPoint)” จากยอดใช้บริการในแอป สานต่อเป้าหมาย TOMA (Top of mind awareness) สมัคร Lalamove Rewards ครั้งแรกรับพอยท์ฟรี สูงสุด 1,000 พอยท์

นายเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ลาลามูฟได้เปิดตัว ลาลามูฟ รีวอร์ด (Lalamove Rewards) เป็นการต่อยอดแคมเปญการตลาดจากการใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ โค้ดส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆ ด้วยการใช้กลยุทธ์ Loyalty Program เพื่อรักษาฐานผู้ใช้งานเดิมให้เกิดความผูกพันกับแบรนด์และยังคงกลับมาใช้งานเป็นประจำด้วยความรู้สึกว่าเป็นการใช้งานที่คุ้มค่า รวมถึงดึงดูดให้เกิดการลงทะเบียนผู้ใช้รายใหม่จากโปรโมชั่นและการประชาสัมพันธ์ของรางวัลจากพาร์ทเนอร์ โดย ลาลามูฟ รีวอร์ด มาพร้อมแนวคิด “ยิ่งใช้ ยิ่งได้พอยท์” เป็นโปรแกรมสะสมแต้ม “ลาลาพอยท์ (LalaPoint)” เพื่อนำไปแลกรับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์หรือแลกรับของรางวัลต่างๆ ตามสไตล์ โดยสะสมพอยท์ได้ง่ายๆ จากการใช้งานลาลามูฟ 1 บาทเท่ากับ 1 ลาลาพอยท์ ซึ่งสามารถร่วมโปรแกรมและเริ่มสะสมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พิเศษ! เมื่อเข้าร่วมสมาชิกลาลามูฟ รีวอร์ดครั้งแรก รับฟรี 500 LalaPoints และเมื่อใช้งานขนส่งสำเร็จครั้งแรกหลังเป็นสมาชิก รับเพิ่มทันทีอีก 500 LalaPoints รวมเป็น 1,000 LalaPoints สามารถนำไปใช้แลกของรางวัลได้ทันที

สำหรับของรางวัลที่ร่วมรายการ ลาลามูฟ รีวอร์ด ประกอบไปด้วยคูปองส่วนลดจากลาลามูฟ และข้อเสนอจากพันธมิตรที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ทั้งหมวดร้านอาหาร อาทิ ดังกิ้น โดนัท สเวนเซ่นส์ บาร์บีคิว พลาซ่า หมวดร้านค้า e-commerce อาทิ ลาซาด้า ท็อปส์ ออนไลน์ รวมถึงหมวดบริการอย่าง Gowabi ซึ่งทุกรางวัลสามารถใช้ลาลาพอยท์ที่สะสมไว้ มาแลกได้ตามสไตล์ที่ชอบ

“ลาลามูฟ รีวอร์ด จะเป็นหนึ่งในแคมเปญที่จะมูฟให้ลาลามูฟเติบโตได้ตามเป้าหมาย เป็นการเสริมทัพการบริการของลาลามูฟให้ครบวงจร ที่สำคัญโปรแกรมนี้จะมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าลาลามูฟ ซึ่งหมายความว่านอกจาก เราจะช่วยแก้ pain point ในการขนส่งแล้ว ทุกการใช้งาน ลูกค้าจะได้พอยท์ไปแลกส่วนลดหรือดีลพิเศษจากพันธมิตรของเราได้อีกด้วย เรียกได้ว่า ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม ครับ” นายเบน ลิน กล่าว

ผู้ใช้งานลาลามูฟสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรมลาลามูฟ รีวอร์ด และเริ่มสะสมพอยท์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษสูงสุด 1,000 LalaPoint ได้ในแอปพิเคชัน “ลาลามูฟ” ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Lalamove.com หรือแอปพลิเคชัน Lalamove สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และแอนดรอยด์ และสามารถติดต่อสอบถามทางเฟซบุ๊ค facebook.com/LalamoveTH


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment