SIRIยิ้มโอน100% เดอะไลน์ อโศก-รัชดา

แสนสิริสบายยอดโอน “เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา” 100%จ่อคิวโอนเดอะ ไลน์อีก 2 โครงการ มั่นใจดันยอดโอนรวมสิ้นปีตามเป้า 32,000 ล้าน

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถปิดการโอนและส่งมอบห้องลูกค้าโครงการ “เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา” สมาร์ทคอนโด (Smart condominium) เต็มรูปแบบแห่งแรกของแสนสิริภายใต้ความร่วมมือกับบีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำนวน 473 ยูนิต มูลค่าโครงการ2,900 ล้านบาท ได้ทั้งหมด100% และเตรียมส่งมอบ เดอะ ไลน์ อีก 2 โครงการภายในสิ้นปีนี้ ได้แก่ “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101”และ “เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์” รวมมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาทจำนวน 1,759 ยูนิต ซึ่งปัจจุบันมียอดขายเฉลี่ยรวมเกือบ 70% มั่นใจดันยอดโอนรวมสิ้นปี 2562 ตามเป้าที่ 32,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา มีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าไทย 58% และต่างชาติ 42% ซึ่งอยู่อาศัยเองหรือเป็นเรียลดีมานด์สูงถึง 90% ตอกย้ำความสำเร็จของการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มีต่อคุณภาพและความโดดเด่นโครงการ การบริการด้วยเทคโนโลยีรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการพัฒนาแบรนด์ เดอะ ไลน์ (THE LINE) ที่มีจุดเด่นด้านโลเคชั่นใกล้รถไฟใต้ดิน MRT สถานีพระราม 9 เพียง 300 เมตร สะดวกต่อการเดินทางในเมือง เป็นโครงการแรกที่แสนสิริรุกทำเลย่านอโศก–รัชดา ที่สร้างราคาขายเฉลี่ยต่อตร.ม. สูงที่สุดในย่านนี้ตั้งแต่ตอนเปิดตัวทำให้ปิดการขายได้รวดเร็วตั้งแต่วันพรีเซลล์ ตลอดจนกลยุทธ์การตลาดที่สร้างความแตกต่างให้โครงการนี้ คือ การเป็น Smart Condo แห่งแรกของแสนสิริที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี Internet of Things (IoT)


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment