“ดูนี่”ปักฐานไทย ดึง“เทอริเนกซ์สยาม”แจม

ดูนี่” ผู้ผลิตและส่งออกสินค้า Table Top จากสวีเดนผนึกบริษัท เทอริเนกซ์สยาม จำกัด ขยายตลาดอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะอาหารระดับพรีเมี่ยม ในไทย หวังเจาะตลาดไมซ์ตั้งเป้าขาย 500 ล้านใน 2 ปี

นายประวิทย์ เตชะวิจิตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทอริเนกซ์สยาม จำกัด เปิดเผยว่า “ดูนี่” ผู้ผลิตและส่งออกสินค้าสำหรับใช้บนโต๊ะอาหาร Table Top ที่เป็นนวัตกรรมใหม่สร้างสรรค์แนวคิดรูปแบบประสบการณ์ที่ดี และภาชนะใช้แล้วทิ้งรักษ์สิ่งแวดล้อม “ecoecho ®” สำหรับธุรกิจอาหารระดับพรีเมี่ยม จากประเทศสวีเดน ร่วมกับบริษัท เทอริเนกซ์สยาม จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมกระดาษเช็ดปากและปูโต๊ะอาหาร ฟิล์มใสถนอมอาหาร และอลูมิเนียมฟอยล์ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Topwrap” รวมทั้งผลิตภัณฑ์ “Look!” ถุงอบอาหารและ “Bakewell” กระดาษไขและกระดาษกันไขมัน เสริมทัพธุรกิจ พร้อมขยายตลาดอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะอาหารระดับพรีเมี่ยม ในประเทศไทย หวังเจาะตลาดไมซ์ โรงแรมต่างๆ ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ ตั้งเป้ายอดขาย 500 ล้านบาท ภายใน 2 ปี

ส่วนรูปแบบการให้บริการภายหลังความร่วมมือกับบริษัทแม่ ดูนี่ ครั้งนี้ในเบื้องต้นคงเน้นไปที่ 2 ธุรกิจหลักคือ 1.Table Top คืออุปกรณ์ตกแต่งบนโต๊ะอาหาร และ 2.Meal Service บรรจุภัณฑ์ใส่อาหารแบบพรีเมี่ยม โดยจะเจาะตลาดในกลุ่มลูกค้าไมซ์ โรงแรม ร้านอาหารระดับไฮเอนด์ ที่เน้นบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของเราคือ GOODFOODMOOD ซึ่งบริษัทมีสินค้าครอบคลุมทุกเซกเม้นท์ของอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะอาหาร

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญ สำหรับทั้งสองบริษัท ในการขยายตลาด เพื่อนำสินค้าออกจำหน่ายไปทั่วโลก และขยายฐานธุรกิจสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งโต๊ะอาหารระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย การเพิ่ม Product Line แบบ Premium นี้ เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ซึ่งถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่และแตกต่าง ในประเทศไทยยังไม่มีใครทำธุรกิจด้านนี้อย่างจริงจัง ปัจจุบันภายหลังการร่วมทุนกับบริษัทดูนี่เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้สามารถขยายไลน์สินค้าได้มากขึ้น อีกทั้งยังมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ โดยตั้งเป้าจะทำรายได้สูงถึง 500 ล้านบาท ภายใน 2 ปี


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment