ไทยเครดิต เปิดตัวสินเชื่อ Standby OD เติมเต็มโอกาส เพิ่มศักยภาพ SME

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสินเชื่อ “SME กล้าให้ Standby OD” ปลดล็อกข้อจำกัดในการดำเนินธุรกิจ เพิ่มศักยภาพการแข่งขัน ให้ธุรกิจ Micro SME เดินหน้าได้อย่างเต็มกำลัง

นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เปิดเผยว่า ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ได้พัฒนา สินเชื่อ SME กล้าให้ Standby OD วงเงินเบิกเกินบัญชีสำหรับใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ที่จะช่วยเติมเต็มโอกาสและเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน ให้ธุรกิจ Micro SME สามารถเดินหน้าได้อย่างเต็มกำลัง ไร้ข้อจำกัด ตอกย้ำคำสัญญาว่า ธนาคารไทยเครดิตพร้อม Standby สนับสนุนธุรกิจ Micro SME”

สินเชื่อ SME กล้าให้ Standby OD เป็นวงเงินเบิกเกินบัญชี สำหรับใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และเสริมสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจ สะดวกสบายด้วยการใช้เช็คผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท สามารถเลือกได้ทั้งแบบใช้หลักประกันและไม่ใช้หลักประกัน โดยผู้สมัครสินเชื่อจะต้องเป็นลูกค้าสินเชื่อธุรกิจ Micro SME ปัจจุบันของธนาคาร ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย โทร 0 2697 5454


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment