ห้องพักเพื่อผู้สูงวัย ให้เช่าพร้อมดูแล24ชม.

THGชู ‘จิณณ์ เวลบี้อิ้ง เคาน์ตี้’ ภายใต้แนวคิด Integrated Senior Care Solution & Community

พร้อมเปิดตัว Assisted Living โมเดลปล่อยเช่าเจาะผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

นพ. ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ (Jin Wellbeing County) รังสิต บนที่ดินติดถนนพหลโยธิน เนื้อที่รวม 140 ไร่ ภายใต้แนวคิด ‘Integrated Senior Care Solution & Community’ หรือ ‘คอมมูนิตี้พร้อมบริการดูแลผู้สูงอายุอย่างครบวงจร’ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ คนสูงวัยรุ่นใหม่อย่างมีคุณค่า เน้นเจาะกลุ่มผู้สูงอายุในไทยและชาวต่างชาติรวมถึงผู้วางแผนใช้ชีวิตหลังเกษียณล่วงหน้า โดยมุ่งหวังให้เป็นโครงการต้นแบบที่เซ็ตมาตรฐานการดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทยที่มีศูนย์สุขภาพและโรงพยาบาลในโครงการอย่างครบวงจร

ซึ่งยอดขาย ณ วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 อาคารพักอาศัยมียอดขายแล้ว 146 ยูนิต ในจำนวนนี้มียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้ว 83 ยูนิต และมีแบ็กล็อก (ยอดขายรอโอนกรรมสิทธิ์) อีก 63 ยูนิต โดยตั้งเป้าถึงสิ้นปีนี้จะมียอดโอนกรรมสิทธิ์ 200 ยูนิต

ล่าสุดโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ส่วนพักอาศัย ได้เปิดตัวบิสซิเนส โมเดลใหม่ ‘Assisted Living’ จำนวน 40 ยูนิต แบบตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เพื่อให้เช่าแก่ผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลแบบพิเศษตลอด 24 ชั่วโมงโดยบุคลากรที่เชี่ยวชาญการดูแลผู้สูงอายุ พร้อมมีแพทย์ตรวจเยี่ยมประจำโครงการ กิจกรรมฟื้นฟูสุขภาพรอบด้านที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้สูงวัยมีสังคม พัฒนาการด้านอารมณ์ สมองและความจำ ป้องกันโรคสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์ รวมถึงการกระตุ้นฟื้นฟู กล้ามเนื้อให้แข็งแรงในผู้สูงวัย พร้อมบริการอื่นๆ อาทิ อาหารวันละ 3 มื้อ อาหารว่างวันละ 2 มื้อ บริการทำความสะอาดห้องพัก ซัก-รีดเดือนละ 50 ชิ้น บริการ Concierge ฟรีไวไฟและค่าไฟฟ้า-ประปา โดยได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อให้เช่าแบบ Assisted Living ถึงวันที่ 31ธันวาคม 2562 ห้องแบบ 1 ห้องนอน (43-46 ตร.ม) คิดค่าเช่าพิเศษเดือนละ 4.5 หมื่นบาท จากปกติ 9 หมื่นบาท และแบบ 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ (63-66 ตร.ม) คิดค่าเช่าพิเศษเดือนละ 5.5 หมื่นบาท จากปกติ 1.05 แสนบาท โดยต้องทำสัญญาขั้นต่ำ 12 เดือน

สำหรับโครงการจิณณ์ เวลบี้อิ้ง เคาน์ตี้ เฟสที่ 1 บนที่ดิน 20 ไร่ ประกอบด้วย 1. อาคาร จิณณ์ เรสซิเดนซ์ ที่พักอาศัยโลว์ไรส์ 7 ชั้น รวม 5 อาคาร แบ่งเป็น คลัสเตอร์ 1จำนวน 2 อาคาร และคลัสเตอร์ 2 จำนวน 3 อาคาร รวมทั้งหมด 494 ยูนิต ประกอบด้วย ห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 43 – 46 ตารางเมตร และแบบ 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ พื้นที่ใช้สอย 63 – 66 ตารางเมตร ที่ออกแบบตกแต่งให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ

2. โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา (Thonburi Burana Hospital) ขนาด 51 เตียง เป็นโรงพยาบาลที่เน้นรักษาพยาบาลเฉพาะทางผู้สูงอายุแบบองค์รวมครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย3. สถาบัน จิณณ์ เวลเนส เซ็นเตอร์ (Jin Wellness Institute) เพื่อให้บริการดูแลสุขภาพสุขภาพที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนแก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการและบุคคลภายนอก


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment