ไทยยูเนี่ยนเปิดตัวน้ำมันปลาทูน่า UniQTMDHA

ไทยนูเยี่ยนกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ UniQTMDHA น้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์คุณภาพสูงมีฐานการผลิตอยู่ที่โรงงานใหม่ที่รอสต็อก ประเทศเยอรมันนี

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยยูเนี่ยนอินกรีเดียนท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทูน่ายูนีกดีเอชเอ ตอบโจทย์เป้าหมายของไทยยูเนี่ยน ในการสร้าง "สุขภาพที่ดีและท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์” และต่อยอดความสำเร็จของ ผลิตภัณฑ์ยูนีกโบน ที่เปิดตัวไปในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาทูน่ายูนีกดีเอชเอ มีทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยูนีกดีเอชเอน้ำมันปลาทูน่าสกัด ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรให้มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการสกัดที่อ่อนโยนเพื่อให้ได้น้ำมันสกัดที่มีความสะอาดและคุณภาพสูงที่สุดในตลาดด้วยปริมาณดีเอชเอ ที่มากถึง 28-30% ยูนีกดีเอชเอน้ำมันปลาทูน่ากลั่น เป็นการนำน้ำมันปลาทูน่าสกัดมาผ่านกระบวนการกลั่นแบบเฉพาะ และมีปริมาณดีเอชเอสูงใกล้เคียงปริมาณที่พบในเนื้อปลาทูน่าสด

ไทยยูเนี่ยนอินกรีเดียนท์ใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยในการกลั่นและสกัดน้ำมันปลาทูน่าจากเนื้อปลาให้ได้มากขึ้น เพื่อเป็นการใช้ประโยชน์สูงสุดจากทรัพยากรในท้องทะเลที่มีค่า กระบวนการกลั่นนี้ใช้สารเคมีและพลังงานน้อยกว่า จึงทำให้เกิดของเสียจากกระบวนการผลิตน้อยกว่าเพื่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

สำหรับโรงงานกลั่นน้ำมันปลาทูน่านี้ตั้งอยู่ที่เมืองรอสต็อก ประเทศเยอรมัน โดยน้ำมันปลาทูน่าสกัดที่ป้อนเข้าโรงงานนั้นจะถูกส่งมาจากโรงสกัดของไทยยูเนี่ยนในประเทศเซเชลล์ กาน่าและไทย โดยไทยยูเนี่ยนดูแลห่วงโซ่อุปทานตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำทำให้สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้เต็มรูปแบบ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ถึงแหล่งที่มาและกระบวนการผลิตของผลิตภัณฑ์ และด้วยคุณภาพของน้ำมันปลาทูน่าที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เปิดโอกาสให้บริษัทฯ สามารถผลิตน้ำมันโอเมก้า 3 อื่นๆ รวมถึงการรับผลิตให้กับบริษัทอื่นๆ อีกด้วย โรงงานกลั่นน้ำมันปลาที่รอสต็อกเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งในแผนกลยุทธ์ของไทยยูเนี่ยนอินกรีเดียนท์ที่จะใช้ประโยชน์จากทุกส่วนของปลาทูน่าและนำมาผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทั่วโลกและคนทุกวัยที่ใส่ใจสุขภาพ

ส่วน มร.ลีโอนาดัส คูลเลน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยูเนี่ยน อินกรีเดียนท์ จำกัด คาดการณ์ถึงธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรกว่า ยูนีกดีเอชเอเป็นก้าวต่อไปของบริษัท ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อสุขภาพให้กับลูกค้า ซึ่งโรงงานที่รอสต็อกของเราทำให้เราสามารถเพิ่มประโยชน์ในการบริหารห่วงโซ่อุปทานได้อย่างครบวงจร และด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของโรงงานนี้เอง ยังทำให้เรามีโอกาสในการผลิตสินค้าอื่นๆ ได้อีกในอนาค


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment