เมืองไทยประกันชีวิตอัพเกรดชำระเบี้ยผ่าน QR Code

เมืองไทยประกันชีวิต ยกระดับการชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน QR Code ขานรับนโยบายภาครัฐ ก้าวสู่สังคมไร้เงินสด ลดความเสี่ยงการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ยกระดับการให้บริการในรูปแบบการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่าน QR Code ) เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าในยุคปัจจุบันให้สามารถรองรับนวัตกรรมการชำระเงิน แบบใหม่ โดยเฉพาะช่องทางการชำระเงินรูปแบบดิจิทัล (Digital Platform) และขานรับนโยบายภาครัฐพร้อมร่วมส่งเสริมให้คนไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society

โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มสัดส่วนการทำธุรกรรมแบบไร้เงินสดให้มากขึ้น เพื่อลดการใช้เงินสดในการชำระเบี้ยประกันภัย ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อีกทั้งเพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านการสัมผัสเงิน และเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ในการชำระเบี้ยประกันภัย รวมถึงการพัฒนาช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมทุกช่องทางบริการ

“เรามั่นใจว่าบริการรับชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน QR Code จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการชำระเบี้ยประกันภัยได้เป็นอย่างดี และแม้ว่าการดำเนินธุรกิจในปีนี้ยังต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้ครบในทุกด้าน เพื่อตอกย้ำนโยบาย MTL Trusted Lifetime Partner รวมถึงเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ (Ecosystem Partner) ดูแลลูกค้าได้อย่างครอบคลุม” นายสาระ กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment