อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) เปิดให้บริการแล้ว

Upbit ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (“Upbit Thailand”) ได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ 20 มกราคม 2564 นี้ หลังจากที่ผ่านการตรวจสอบขั้นตอนสุดท้ายจากสำนักงาน ก.ล.ต. พร้อมได้รับอนุมัติให้เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว โดย Upbit Thailand ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 4 ประเภท (ใบอนุญาตประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ศูนย์ซื้อขายโทเคนดิจิทัล นายหน้าซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี และ นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล)

Upbit Thailand ตั้งมั่นว่าจะนำเสนอระบบการเทรดที่ปลอดภัยและเสถียร ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเป็นเวลาหลายปี (ซึ่งเคยรองรับ Volume การเทรดได้สูงถึง $3,000,000,000) อีกทั้งการได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 4 ประเภท จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถใช้งาน Upbit Thailand ได้จากทุกแพลตฟอร์ม (เว็บไซต์ PC, Android App และ iOS App) สำหรับแคมเปญเปิดตัว Upbit Thailand เสนอส่วนลดค่าธรรมเนียมแก่ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนในช่วงแรกเหลือเพียง 0% สำหรับ makers และ 0.1% สำหรับ takers โดยใช้ได้กับคำสั่งทุกประเภท


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment