สสว. เติมเต็ม “SME ปังตังได้คืน ก้าวสู่ปีที่ 2”เปิดแคมเปญใหม่ “จ่ายหมื่น คืนเก้าพัน”

นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า ในปีนี้ สสว. มีสิทธิประโยชน์มากมายที่เตรียมไว้มอบผู้ประกอบการ ผ่าน “โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS (MSME Recovery & Beyond) ปีงบประมาณ 2566” ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ให้ได้รับโอกาสเข้าถึง การบริการสนับสนุนด้านการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบใหม่ พร้อมรับการบริการหรือการพัฒนากับผู้ให้บริการทางธุรกิจในด้านที่ตรงกับความต้องการของธุรกิจของตน ทั้งนี้ ผู้ประกอบการ สามารถเลือกรับบริการเพื่อพัฒนาธุรกิจได้เอง ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ BDS ที่ bds.sme.go.th โดย สสว. พร้อมจะอุดหนุนค่าใช้จ่ายในการพัฒนา SME แบบร่วมจ่าย (Co-payment) ในสัดส่วนร้อยละ 50-80 วงเงินสูงสุด 200,000 บาท ตามขนาดของธุรกิจ”

สำหรับขั้นตอนการเข้ารับบริการ BDS MARKET ผ่าน มีดังนี้ 1.ยืนยันตัวตน- ยืนยันตัวตนเป็นผู้ประกอบการ เพื่อรับสิทธิประโยชน์จาก สสว.- รอการแจ้งผลอนุมัติผ่าน SMS หรือ Email 2.เลือกบริการ- เลือกบริการตามความต้องการ (ตามเงื่อนไข หรือ คุณสมบัติที่กำหนดในแต่ละบริการ)- รอการแจ้งผลอนุมัติผ่าน SMSหรือ Email 3.จัดทำข้อเสนอการพัฒนา- จัดทำข้อเสนอการพัฒนาบนระบบ ภายในระยะเวลาที่กำหนด- รอการแจ้งผลอนุมัติผ่าน SMSหรือ Email- ลงนามในสัญญา 4.รับบริการและเบิกเงิน : รับบริการที่เลือก จัดทำรายงานผลและเบิกค่าใช้จ่ายตามสัดส่วน

นอกจากบริการใหม่แล้ว สสว. ยังมีแคมเปญใหม่ โดย สสว. ยินดีให้การอุดหนุนผู้ประกอบการ MSME เพิ่มเติม ในแคมเปญ “จ่ายหมื่น คืนเก้าพัน” (วันนี้ ถึง 30 ก.ย. 66) ให้แก่ผู้ประกอบการทุกขนาด ในสัดส่วน 90% วงเงินไม่เกิน 10,000 บาท สำหรับ MSME 5,000 รายแรก ทั้งนี้ เฉพาะบริการ ดังต่อไปนี้ 1.บริการด้านการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการประกอบธุรกิจ เช่น Cloud, AI, ERP, POS เป็นต้น 2.บริการด้านบัญชีการเงิน เช่น ระบบบัญชี การจัดทาบัญชี เป็นต้น โดยสิทธิ์ที่ได้ เป็นสิทธิ์ที่เพิ่มเติมอีก 1 ครั้ง จากปีละ 2 ครั้ง/ราย/ปีงบประมาณ วงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท/ราย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment