พฤกษา ควง PASAYA ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัย ส่งเสริมสุขภาพดีให้กับลูกค้า

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤกษา ได้ดึงพันธมิตร พาซาญ่า (PASAYA) ผู้นำนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเทคโนโลยีสิ่งทอแบบครบวงจร เข้ามาช่วยเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อน และนอนหลับอย่างมีคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าพฤกษา

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) “ความร่วมมือระหว่างพฤกษา และ พาซาญ่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เกิดจากความใส่ใจของพฤกษาที่เล็งเห็นความสำคัญของการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มจะช่วยสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีให้กับผู้อาศัย การใช้ผ้าม่านที่ทึบแสงหรือชุดเครื่องนอนที่มีคุณภาพเป็นองค์ประกอบเล็ก ๆ ที่มีความสำคัญที่ทำให้ห้องนอนเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ช่วยให้นอนหลับได้สบายขึ้นและนานขึ้น จึงร่วมกับ พาซาญ่า นำชุดเครื่องนอนและผ้าม่านคุณภาพผลิตด้วยเทคโนโลยีสิ่งทอมาตรฐานระดับโลก จัดทำเป็นโชว์แกลเลอรี่ Pruksa x PASAYA ที่บ้านตัวอย่างในโครงการพฤกษาวิลล์ ด้วยการคัดเลือกทั้ง ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องการดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นองค์ประกอบเล็ก ๆ ที่มีความสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้ห้องนอนเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ช่วยให้นอนหลับได้สบายขึ้นและนานขึ้น จึงเป็นความใส่ใจของพฤกษาที่คิดเผื่อเพื่อการดูแลสุขภาพลูกค้าในระยะยาว

สำหรับโชว์แกลเลอรี่ Pruksa x PASAYA ที่โครงการพฤกษาวิลล์ บางนา-อ่อนนุช พรีเมียมทาวน์โฮมสุดหรูโครงการใหม่ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ภายใต้แนวคิด ‘Unlock Your Happiness ที่นี่..ทุกความสุขเป็นไปได้’ ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม ร่วมสมัย (CONTEMPORARY MODERN) พร้อมพื้นที่ใช้สอยแบบ WIDE LIVING SPACE โล่งกว้าง จัดแต่งได้อิสระตามการใช้งานที่ต้องการ ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ Co-Working ฟิตเนส ฯล เตรียมเปิดให้เข้าชมในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ และ พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการ พฤกษาวิลล์ บางนา-อ่อนนุช จะได้รับ PASAYA EXCLUSIVE SET ชุดเครื่องนอนที่ออกแบบลวดลายพิเศษ เฉพาะพฤกษาวิลล์เท่านั้น”

นางรติยา จันทรเทียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด กล่าวว่า Eco-System เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้ธุรกิจในปัจจุบันแข็งแกร่งและก่อให้เกิดพันธมิตรทางการค้าเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พาซาญ่า (PASAYA) ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สิ่งทอมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับพฤกษา ผู้นำของวงการอสังหาริมทรัพย์เกิดเป็น Pruksa x PASAYA โชว์แกลเลอรี่ที่โครงการ พฤกษาวิลล์ บางนา-อ่อนนุช จากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ทุกคนต้องอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิสใหม่ในยุค New Normal เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กๆ ในบ้าน เป็นครัวที่สร้างกิจกรรมใหม่ให้กับสมาชิกในบ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมกับประสบการณ์ที่ทางพาซาญ่าอยากมอบสุขภาพที่ดีผ่านผลิตภัณฑ์ของเราไม่ว่าจะเป็นผ้าปูที่นอนที่เป็นซิกเนเจอร์ของเรา หรือผ้าม่านที่สร้างชื่อเสียงให้กับพาซาญ่ามาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ โดยทุกผลิตภัณฑ์ของพาซาญ่านั้นปราศจากสารพิษก่อมะเร็ง ปลอดภัยใช้ได้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตามมาตรฐานยุโรป นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ 99% ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผลิตจากโรงงานสีเขียว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดังนั้นการร่วมงานกับพฤกษาในครั้งนี้จะเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและปลอดภัยให้กับลูกบ้านพฤกษาที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของพาซาญ่า ดั่งเจตนารมย์ที่ทางพาซาญ่ามุ่งหวังตลอดมาว่า #PASAYAเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน”

พร้อมกันนี้เพื่อต่อยอดสุขภาพที่ดีไปยังสมาชิก Pruksa Member ทาง PASAYA ยังได้มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก Pruksa Member โดยเฉพาะ ด้วยส่วนลดพิเศษ On-top 10% สำหรับการซื้อสินค้าสำเร็จจากแบรนด์ PASAYA และ บริการออกแบบ ตัดเย็บ ติดตั้งผ้าม่านจาก PASAYA Curtain Center อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และรับสิทธิ์ ได้ที่นี่ https://member.pruksa.com/Privilege


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment