“บ้านเดี่ยวเอพี” ส่งมินิซีรีส์ “คนหลงบ้าน”ผ่าน 3 อินฟลูเอนเซอร์ ลูกบ้านเอพี

‘บ้านเดี่ยวเอพี’ ส่งแคมเปญ ‘คนหลงบ้าน’ ปั้นคอนเทนต์มาร์เกตติ้ง มินิซีรีส์ชุดพิเศษ สื่อสารเรื่องราวการใช้ชีวิตจริงพร้อมส่งต่อพลังบวกในยุคติดบ้าน (Homebody) ผ่าน 3 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดทำแคมเปญ ‘คนหลงบ้าน’ ปั้นคอนเทนต์มาร์เกตติ้ง มินิซีรีส์ชุดพิเศษ สื่อสารเรื่องราวการใช้ชีวิตจริงพร้อมส่งต่อพลังบวกในยุคติดบ้าน (Homebody) ทั้งมิติความสัมพันธ์ การทำงาน และความสุขที่เกิดขึ้นจากพื้นที่ทุกตารางนิ้วใน ‘บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน’ ร่วมถ่ายทอดผ่าน 3 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ลูกค้าตัวจริงโครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพี ‘ปุ้มปุ้ย-กวิน คู่รักขวัญใจชาวเน็ต นับเงิน ยูทูปเบอร์ชื่อดัง และส้ม มารี นักร้องสาวมากความสามารถ’ ย้ำจุดยืน แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับหนึ่ง เพียงหนึ่งเดียวในตลาดที่พร้อมเติมเต็มพลังชีวิตให้ผู้อาศัย ติดตาม มินิซีรีส์ ‘คนหลงบ้าน’ ได้ทาง Facebook AP Thai_Home (https://www.facebook.com/APthaihome)

ทั้งนี้เบื้องหลังแคมเปญ ‘คนหลงบ้าน’ เกิดจากการต่อยอดอินไซต์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ของลูกค้ายุค Homebody ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘บ้าน’ ในโลกความเป็นอยู่ใหม่ที่ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงามหรือความทันสมัย แต่การที่ทุกคนใช้ชีวิตและทำกิจกรรมทุกอย่างในบ้าน ดังนั้น บ้านจึงถูกยกระดับมากกว่าการเป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องเป็นพื้นที่ทำงาน ห้องเรียนออน์ไลน์ ฟิตเนส ห้องไลฟ์สด หรือแม้กระทั่งสตูดิโอแต่งเพลง เป็นต้น ซึ่งการไม่หยุดพัฒนาสินค้าให้ตอบรับบริบทที่เปลี่ยนแปลงไป เป็นสิ่งที่เอพีให้ความสำคัญเสมอมา เพื่อให้มั่นใจว่าทุกโครงการบ้านเดี่ยวเอพี จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ตอบทุกความหมายของ ‘บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน’ เป็นสถานที่ที่ตอบการใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกหลากหลายเพศ และวัยในหนึ่งครอบครัว มีสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า รองรับทั้งความเป็นส่วนตัวและการใช้ชีวิตร่วมกัน มีนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ ที่คอยอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยไร้กังวล และที่สำคัญบ้านยังต้องก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ พร้อมสนับสนุนให้ทุกการใช้ชีวิตสามารถขับเคลื่อนต่อได้อย่างไม่มีสะดุด


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment