CP-CPF แจกอาหาร-เครื่องดื่ม "แทนคำขอบคุณคนไทย" ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ในฐานะผู้ผลิตอาหารชั้นนำระดับโลก มอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน นม และเครื่องดื่ม ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ แก่ประชาชนที่ฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เครือซีพีและซีพีเอฟ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเคียงข้างคนไทย มอบอาหารพร้อมรับประทานคุณภาพปลอดภัยให้ทีมแพทย์และบุคลากรด้านสาธารณสุข พร้อมร่วมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับประเทศไทย โดยการตั้งบูธแจกอาหาร นม และเครื่องดื่ม เพื่อแบ่งปันความอิ่มอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เสริมพลังกาย และแทนคำขอบคุณประชาชนที่ร่วมมือกับภาครัฐฉีดวัคซีน ซึ่งความช่วยเหลือดังกล่าว สอดคล้องตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ของบริษัทฯ ในการช่วยเหลือประเทศชาติและประชาชนให้เข้มแข็ง จากนั้นบริษัทฯ ก็จะมีส่วนร่วมอยู่ในสังคมที่เข้มแข็งเช่นกัน

ด้าน ประชาชนทั่วไป เปิดเผยหลังได้รับการฉีดวัคซีนว่า ขอบคุณซีพีเอฟ ที่นำอาหารและเครื่องดื่มมาแจกให้ฟรี เราได้เห็นถึงน้ำใจและการแบ่งปันความอิ่มอร่อยที่ส่งต่อมาจากคนไทยด้วยกัน ทำให้รู้สึกอุ่นใจ และอยากให้ประเทศไทยกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว

ชาวซีพีเอฟจิตอาสา ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ฉีดวัคซีน หลังจากรอพักสังเกตอาการ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานหลากเมนูจากซีพี อาทิ ไข่ต้มพร้อมทาน ไส้กรอก โบโลน่า ผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืช MEAT ZERO รวมถึงนมเมจิหลายรสชาติ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทั้งการสวมหน้ากากอนามัย ถุงมือ รวมถึงการเว้นระยะห่าง และมีเจลแอลกอฮอลล์ให้บริการอย่างทั่วถึง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment