พลัสฯ นำลูกบ้านโซนภาคเหนือ ร่วมกิจกรรมPLUS Run Fun Love “วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก”

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมด้วยทีม Plus Living Management จัดกิจกรรม PLUS Run Fun Love 02 02 2020 “วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก” ประเดิมครั้งแรกในโซนภาคเหนือ โดยจัดขึ้นที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า จ.เชียงใหม่ ระยะทางวิ่ง 3.5 และ 7 กิโลเมตร มีลูกบ้านเข้าร่วมกว่า 200 ท่าน

สำหรับรายได้จากการวิ่งครั้งนี้ ร่วมกับเงินสมทบทุนของลูกบ้านและผู้พักอาศัยจาก 200 กว่าโครงการที่พลัสฯ บริหารทั่วประเทศ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 90,000 บาท พลัสฯ ได้นำไปสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ มอบแก่โรงพยาบาลแม่ตื่น อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่

กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในงานบริหารโครงการที่พักอาศัย ที่นอกจากดูแลจัดการพื้นที่ส่วนกลาง ยังรวมถึงการดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของลูกบ้านและสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีในโครงการ หรือ Living Management ที่ดูแลครบทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งนี้ พลัสฯ จะมีการจัด PLUS Run Fun Love “วิ่ง ด้วยใจ ให้ด้วยรัก” ในแต่ละโซนทั่วประเทศ ลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ บริหาร สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.plus.co.th หรือ โทร. 02 688 7555


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment