ผู้ถือหุ้นTMไฟเขียวจ่ายปันผล 0.10 บาทต่อหุ้น

เทคโนเมดิคัลเผยผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายเงินปันผล 0.10 บาทต่อหุ้น พร้อมรุกเริ่มก่อสร้างอาคาร Nursing Home และ อาคาร Rehabilitation Hospital ภายในครึ่งปีแรกนี้

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 มีมติอนุมัติให้จัดสรรกำไรจากผลการดำเนินงานปี 2563 โดยจ่ายปันผลในอัตราหุ้นละ 0.10 บาทต่อหุ้น โดยบริษัทจะมีการกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผล (Record date) ในวันที่ 27 เม.ย. 2564 และบริษัทมีกำหนดจ่ายปันผลในวันที่ 14 พ.ค. 2564

ขณะที่ความคืบหน้าของการก่อสร้างอาคาร Nursing Home และ อาคาร Rehabilitation Hospitalเพื่อรับดูแลผู้สูงอายุทุกภาวะ และโรงพยาบาลเฉพาะทาง เช่น การกายภาพฟื้นฟู, การดูแลผู้สูงอายุ และดูแลผู้ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาต เป็นต้น โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 และคาดว่าจะเริ่มเปิดให้บริการได้ภายในปี 2566

อย่างไรก็ตามในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุทุกภาวะ และโรงพยาบาลเฉพาะทางดังกล่าว นอกจากการแพทย์แผนปัจจุบันแล้ว ทางบริษัทยังได้มีการวางแผนที่จะใช้การแพทย์ทางเลือก อาทิ การใช้กัญชา กัญชง หรือทางเลือกอื่นๆที่ได้รับการอนุญาต เพื่อเข้ามาร่วมในการดูแลผู้สูงอายุ และการกายฟื้นฟูเพิ่มอีกทางด้วย

ส่วนแผนการดำเนินงานในปี 2564 บริษัทคาดว่ารายได้จะอยู่ที่ประมาณ 650-700 ล้านบาท จากปี 2563 มีรายได้อยู่ที่ 631.62 ล้านบาท เนื่องจากมีออเดอร์จากกลุ่มลูกค้าโรงพยาบาลรัฐและโรงพยาบาลเอกชนเข้ามา และบริษัทยังมีการมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเข้ามาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันอีกด้วย ประกอบกับในขณะนี้บริษัทได้มีการจำหน่ายสินค้าผ่านโชว์รูม และขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ เพื่อสนับสนุนมาร์จิ้นให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment